Cách tăng chiều cao sau 18 tuổi an toàn bất ngờ

Thảo luận trong 'Xu hướng HOT' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 31 Tháng mười 2016.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giải pháp phát triển thân hình dễ dàng nhất dành cho lứa dậy thì đó là ăn, chơi, ngủ nghỉ. Chỉ bằng những việc dễ dàng trong sinh hoạt thường ngày cũng bổ trợ mọi người tăng trưởng vóc dáng, vượt lên khỏi yếu tố gen di truyền quy định rồi.

    Độ dậy thì là khoản thời gian vàng để tăng trưởng chiều cao một cách hiệu quả nhất. mọi người có biết rằng trong khoảng thời gian này lứa tuổi các bạn trẻ có thể cao tối đa tới 10 – 12cm/ năm? Đây có thể coi là thời điểm cuối cùng để tăng vóc dáng của cơ thể. Có các người sau tuổi 10 đến 19 đã ngừng cao hoàn toàn, tuy nhiên, đại đa số chúng ta vẫn có thể cao thêm các xentimet khi đã qua tuổi 20.

    [​IMG]

    Bài này là các cách giúp phát triển chiều cao đơn giản mà chúng ta có thể thực hiên mỗi ngày nhé:

    Tạo thói quen ăn uống với sữa

    Không chỉ với trẻ em nhỏ mà ngay cả khi đã trưởng thành rồi bạn vẫn cần bổ sung sữa trong chế độ ăn uống bình thường. Đây là nguồn thực phẩm hỗ trợ tăng thân hình đem đến hàm lượng canxi và khoáng chất cao cho cơ thể.
    Với lứa tuổi teen, duy trì chế độ 2 – 3 ly sữa thường ngày sẽ vô cùng tốt. Nếu bạn lo sợ uống sữa nhiều sẽ bị tăng cân, vậy thì mọi người có thể chuyển từ sữa có đường sang không đường.

    [​IMG]

    Bổ sung các Vitamin D, Vitamin C

    Ai cũng biết rằng thức ăn chứa canxi không thể tự chuyển hóa vào xương được mà cần vài vitamin để hỗ trợ, đặc biệt là vitamin D, C hoặc là các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng chiều cao. các vitamin giúp cải thiện vóc dáng này có chứa trong những thực đơn, hoa quả và rau xanh chúng ta ăn hằng ngày. Với vitamin D, bạn còn có thể lấy bằng phương pháp tắm nắng vào lúc sáng sớm và chiều muộn.

    Ngủ khoa học

    Ngủ đủ giấc cũng là một biện pháp cải thiện vóc dáng khoa học dành cho độ tuổi trưởng thành. Nếu như với nhóm tuổi từ 3 – 10, thì giờ ngủ đủ giấc là 10 – 12 tiếng/ ngày thì nhóm dậy thì nên duy trì chế độ giấc ngủ đủ 8 tiếng/ ngày và ngủ trước 11h tối.
    Ngủ sâu giấc và đủ thời gian là phương pháp hữu hiệu bởi trong quá trình ta đang chìm trong giấc ngủ, hormone cải thiện sẽ được sản sinh, kích thích sự tăng của xương và cơ.

    Học Yoga

    Yoga là một môn thể dục giúp lưu thông khí huyết, xương cốt dẻo dai và kích thích sự gia phát triển chiều cao cho mọi người. bạn có thể đăng ký một lớp học yoga hoặc có thể tự tập tại nhà qua những video hướng dẫn. Tuy nhiên, kinh nghiệm cho thấy rằng việc tự tập ở nhà bạn sẽ mau chán và bỏ bê, đi tập cùng CLB sẽ vui hơn và có động lực từ chúng ta bè cũng tập hơn.

    [​IMG]

    Tập chơi bóng rổ hoặc bơi lội

    Đây là hai môn thể thao giúp cơ thể tiêu hao năng lượng dư thừa rất tốt. Hơn nữa, chúng còn được coi là bí quyết tập luyện phát triển chiều cao vượt trội với vài động tác vươn người, dướn căng cơ thể, giúp những khớp xương được đầy vào dãn, kích thích dài thêm.

    Với nam giới thì việc đu xà đơn là một trong những
    phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao nằm trong danh sách các môn vận động cần thiết, tuy nhiên bài tập cải thiện vóc dáng này khá nặng nề với phái nữ. An toàn, những bạn nữ không muốn bắp tay to thì có thể bỏ qua môn thể dục này nhé.
     

Chia sẻ trang này