Một vài bài tập giúp chúng ta kéo giản cơ tăng trưởng chiều cao

Thảo luận trong 'Xu hướng HOT' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 3 Tháng mười một 2016.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành viên thường

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài chế độ dưỡng chất, uống thuc pham chuc nang tang chieu cao thì khoa học đã chứng minh tập luyện thể chất tích cực, thường xuyên sẽ hỗ trợ chúng ta phát triển thêm từ 5 - 15 cm.
    Chiều cao luôn là vấn đề tác động đến tâm tư các người, đặc biệt là các người phát triển vẫn sở hữu vóc dáng thấp.
    Ở giai đoạn thanh niên chiều cao phát triển mạnh và bắt đầu ngừng lại khi bước vào độ tuổi 24 - 25. Vậy làm sao ở độ tuổi phát triển mọi người vẫn có thể cải thiện được chiều cao của mình.

    [​IMG]
    Thể chất bằng việc tập những động tác giãn cơ không tốn kém, thuận tiện lại không hề gây tác dụng phụ. Những động tác kéo giãn tăng trưởng chiều cao sau đây có thể hỗ trợ nhiều chúng ta phát triển chiều cao và quyến rũ hơn. Bằng phương pháp kéo giãn và uốn cong cơ thể, các bài tập này là cach tang chieu cao hữu ích sẽ tác động cơ thể bạn tiết hormone tăng trưởng và giúp mọi người cao lên một cách tự nhiên.
    Nhiều động tác kéo giãn tăng chiều cao
    Bài tập 1: Bắt đầu bài tập với tư thế nằm sắp sao cho khủy tay chạm thảm.Từ từ xoay người sang phải, chống khủy tay trái lên, tay phải nắm lấy mũi chân phải, chân trái duỗi thẳng. Sau đó đổi bên và lặp lại tư thế.

    [​IMG]
    Bài tập 2: Mọi người ngồi trên thảm, co áp sát chân phải vào thân người, đá chân trái thẳng ra trước. Từ từ đẩy vai về phía trước, hai tay nắm lấy chân trái. Duỗi thẳng chân trái, cố gắng duỗi càng thẳng càng tốt. Giữ động tác trong 10 giây, tiếp đó đổi bên và lặp lại động tác.
    [​IMG]
    Bài tập 3: Tập bài tập với tư thế nằm sấp, hai tay chống lên thảm. Từ từ đẩy lưng ra sau càng sâu càng tốt và co hai chân lại. Giữ tư thế này khoảng 10 giây. Tiếp theo đổi bên và thực hành tương tự.
    Lưu tâm: Để đạt kết quả cao, những bài tập trên nên tập ít nhất 10 lần mỗi bên.

    [​IMG]
    Để đạt kết quả tốt nhất, mọi người nên song song tập luyện thể chất cùng uống bổ sung thực đơn tăng chiều cao mỗi ngày.
    Nguồn: Nhipsongphunu.com
     

Chia sẻ trang này